SEO là rất quan trọng khi nói đến việc được khách hàng khám phá và quay cuồng. Đó là cách doanh nghiệp của bạn giao tiếp với Google và các công cụ tìm kiếm khác mà trang web của bạn và nội dung của nó có liên quan và xứng đáng được xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm.
Nhưng các xu hướng SEO mới nhất luôn thay đổi và nó thường giống như một vạch đích đang di chuyển.
Mặc dù đôi khi việc theo kịp các xu hướng SEO mới có thể là điều quá sức, nhưng việc bỏ qua chúng sẽ là một điều bất lợi đối với doanh nghiệp của bạn.
Danh sách xu hướng SEO năm 2022 có vẻ quen thuộc nhưng tầm ảnh hưởng mà chúng nắm giữ chưa bao giờ có sự thay đổi như thế này. Đây là những gì bạn cần biết.
AI sẽ đóng vai trò nặng nề nhất cho đến nay
Khi trí tuệ nhân tạo tiếp tục thay đổi cách chúng ta tương tác với nội dung trực tuyến, bạn sẽ cần đưa nó vào chiến lược SEO của mình. Điều này sẽ đóng vai trò lớn nhất trong thành công của bạn vào năm 2022.
Bạn có biết rằng Google có một thuật toán AI cụ thể được gọi là RankBrain? Có thể nó chưa qua tâm trí bạn nhưng đã đến lúc để suy nghĩ về nó.
RankBrain được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xếp hạng trên SERPs của Google. Tất nhiên, Google sẽ không tiết lộ tất cả các thông tin chi tiết về nội dung và ngoại cảnh của RankBrain, nhưng chúng tôi biết rằng tỷ lệ nhấp và thời gian dành cho một trang sẽ đóng vai trò quan trọng khi RankBrain ưu tiên nội dung.
Tuy nhiên, chúng ta có thể đang vượt lên trên chính mình. Hãy cùng bắt đầu lại từ đầu.
Hãy nói những điều cơ bản. AI trong SEO là gì?
Trí tuệ nhân tạo trong SEO phân tích mối quan hệ giữa các trang web, trang nội dung và thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Nó kiểm tra mối liên hệ giữa tìm kiếm dự định và nội dung thực tế, sau đó điền vào chỗ trống.
Nhờ AI, người tìm kiếm có được kết quả dựa trên các tìm kiếm, thiết bị, vị trí trong quá khứ của họ và hàng trăm yếu tố hoang dã khác.
Thực hành thử nghiệm phân tách. Các chiến lược tối ưu hóa hoạt động cho một nhóm từ khóa có thể không hoạt động tốt cho một nhóm từ khóa khác.
AI được sử dụng khi nào và ở đâu?
Cách chúng tôi tạo, tối ưu hóa và đẩy nội dung đang thay đổi và nó sẽ thay đổi cách hoạt động của các nhóm tiếp thị. Đối với người sáng tạo nội dung, điều đó giống như việc tạo ra nội dung đáp ứng các cơ hội tìm kiếm cụ thể và chạm vào những cơ hội cạnh tranh mà AI làm sáng tỏ.
Có một khoa học để chọn các chủ đề phù hợp để giải quyết, mặc dù viết là một nghệ thuật. Khi AI xác định các chủ đề xu hướng của ngành và khoảng cách cạnh tranh, hãy bắt đầu. Giữ cho nội dung được sắp xếp tốt, có giá trị và hấp dẫn.
Cùng với việc chọn các chủ đề phù hợp, một phần của việc lập chiến lược bao gồm việc thu hút các chuyên gia SEO đó vào đội ngũ nhân viên. Họ sẽ cần dành một khoảng thời gian lành mạnh để phân tích những cơ hội đó và lập chiến lược.
Một phần của việc lập chiến lược đó bao gồm việc xem xét trang web lưu trữ. Nó có đáng tin cậy không? Hay tốc độ chậm và sự cố liên tục giết chết trải nghiệm khách hàng của bạn?
Làm cách nào để bạn có thể đứng vững trong cuộc cạnh tranh, ngoài việc xác định và giải quyết các cơ hội?
- Làm mới nội dung: Thật dễ dàng để viết ra một phần và quên nó đi khi bạn đã nhấp vào xuất bản. Cố gắng thoát khỏi thói quen đó. Loại bỏ những gì không còn phù hợp, thêm những gì mới và sửa giọng văn để phù hợp với thương hiệu của bạn như hiện tại. Mặc dù tuổi của trang có thể hỗ trợ xếp hạng tìm kiếm của nó, nhưng đừng để ngày xuất bản đó đánh dấu tác phẩm của bạn là không liên quan. Cập nhật ngày xuất bản nếu cần. Lịch sử lượt truy cập sẽ vẫn tiếp diễn và giúp nội dung của bạn được xếp hạng, ngay cả khi bề ngoài nó có vẻ là mới.
- Tự động hóa quy trình SEO của bạn: Tự động hóa giúp cuộc sống dễ dàng hơn, vì vậy hãy đầu tư vào phần mềm có thể làm nổi bật những gì đang diễn ra với chiến lược SEO của bạn và tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như theo dõi vị trí của bạn, theo dõi đề cập thương hiệu, phân tích ý định từ khóa và hơn thế nữa.
Việc triển khai AI vào chiến lược SEO của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tính cạnh tranh của doanh nghiệp.
Nội dung dạng dài thống trị vua
Hãy nhớ khi chúng tôi đề cập đến việc dành thời gian trên trang có quan trọng đối với thuật toán không? Có vẻ như độ dài bài viết của bạn đóng một vai trò trong đó. Bây giờ, đây không nhất thiết phải là tin tức nhưng, có một chút thay đổi trong những gì hiện được coi là nội dung dài.
Nói lời tạm biệt với 800 từ là tiêu chuẩn cho blog và 2.000 được coi là dạng dài. Vào năm 2022, bạn sẽ cần phải tạo áp lực nếu bạn muốn duy trì liên quan, có uy tín và đứng đầu bảng xếp hạng, bạn sẽ muốn nâng tầm trò chơi của mình. Nội dung dạng dài trông giống hơn 3.000 từ.
Các nghiên cứu cho thấy rằng nội dung dài hơn chiếm ưu thế trên trang một của bảng xếp hạng tìm kiếm.
Nhưng tại sao?
Có lẽ bạn đang tự hỏi tầm quan trọng của việc viết văn bản dài, đặc biệt là trong lĩnh vực tiếp thị. Không, Google không đếm lời bạn. Chà, ít nhất thì không có bằng chứng về điều đó. Sự thật là nó góp phần vào thời gian mọi người dành cho các trang của bạn. Nhưng, nó còn hơn thế nữa.
Hãy tự hỏi bản thân, mục đích của nội dung bạn đang tạo là gì? Để biến những độc giả tò mò đó thành khách hàng ngoài đời thực. Điều đó sẽ không xảy ra nếu không bôi thêm một ít dầu mỡ ở khuỷu tay.
Từ khóa dài có thể khách hàng sẽ tìm kiếm nhiều, cụ thể hơn là đơn giản tôi là thợ sửa chữa điều hòa có thể hiểu được cảm giác khách hàng đang cần gọi thợ và tìm kiếm từ khóa đáp ứng nhu cầu như ” Sửa điều hòa tại nhà nhanh 24h ” hay sửa điều hòa nhanh 24/24 ” khi có thứ hạng đương nhiên khách hàng sẽ bấm vào và phone ngay lập tức.
Có 4 lợi ích CHỦ YẾU đối với nội dung dạng dài.
- Khả năng hiển thị trực tuyến cao hơn. Tất cả là do mối tương quan với độ dài bài đăng và xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Các bài viết với 2.000 từ dễ dàng trượt vào hàng đầu. Nội dung dạng dài có thể thiết lập thương hiệu của bạn như một chuyên gia về chủ đề này. Sự tín nhiệm đó có nghĩa là lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn – và đó không phải là toàn bộ mục tiêu của chúng tôi trong khi xây dựng chiến lược SEO?
- Xây dựng liên kết tốt hơn. Nội dung dạng dài cho phép nhiều không gian và cơ hội để thêm liên kết. Thông báo cho các doanh nghiệp đó rằng các liên kết của họ đang được sử dụng và họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ phần của bạn hơn với hy vọng thúc đẩy nỗ lực liên kết của chính họ.
- Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội. Các phần chi tiết dạng dài cũng có thể khuyến khích người đọc chia sẻ vì có khả năng cao thứ gì đó bên trong nó sẽ cộng hưởng với họ. Đảm bảo blog của bạn có các nút xã hội nằm trên trang để dễ dàng chia sẻ.
- Độ tin cậy cao hơn, khi được thực hiện một cách chính xác. Mục tiêu là có giá trị đối với độc giả của bạn. Cung cấp cho họ những gì họ đến để có nhiều khả năng họ dừng lại để đọc bài đăng tiếp theo của bạn. Bạn sẽ dần chứng minh thương hiệu của mình là một chuyên gia trong ngành. Khi sự tin tưởng đó tăng lên, khả năng hiển thị của bạn cùng với cơ hội tăng chuyển đổi cũng sẽ tăng lên.
Mẹo nhanh: Tận dụng tối đa các tác phẩm dài của bạn bằng cách chọn các chủ đề thường xanh. Bằng cách này, nội dung của bạn vẫn nằm trong vòng quay chia sẻ trên mạng xã hội.
Thân thiện với thiết bị di động là điều bắt buộc để có thứ hạng
Chúng tôi đã thúc đẩy nhu cầu về các trang web thân thiện với thiết bị di động trong một thời gian. Chúng tôi nghe như một kỷ lục bị phá vỡ – chúng tôi nhận được nó. Nhưng nó rất quan trọng bây giờ. Hơn 80% người dùng Internet đang lướt web trên điện thoại di động. Và ước tính rằng gần 75% người dùng internet sẽ chỉ truy cập internet trên thiết bị di động của họ vào năm 2025.
Đó không phải là tất cả, vì vậy hãy gồng mình lên. Google chủ yếu sử dụng phiên bản di động của nội dung để xếp hạng. Có ngay bây giờ. Nếu bạn không nhận được sức hút như mong đợi từ trang web của doanh nghiệp mình, chúng tôi có thể đã tìm ra lý do tại sao. Đã đến lúc ngừng chỉnh sửa trang web của bạn ở chế độ xem trên máy tính để bàn. Bắt đầu đổ công sức vào chế độ xem trên thiết bị di động.
61% người dùng sẽ không bao giờ quay lại trang web không thích ứng với thiết bị di động.
Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu, Google sẽ cung cấp một bài kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động miễn phí cho trang web của bạn. Sau khi bạn xác định được bất kỳ vấn đề nào về khả năng sử dụng, hãy khắc phục chúng vì lợi ích của SEO. Nếu bạn vừa mới bắt đầu xây dựng phiên bản thân thiện với thiết bị di động của trang web của mình , thì đây là sáu mẹo cần ghi nhớ.
Khi xây dựng trang web:
- Sử dụng một chủ đề đáp ứng. Thao tác này sẽ tự động điều chỉnh nội dung và phương tiện của bạn cho kích thước màn hình của thiết bị.
- Kiểm tra cập nhật. Updates = cải tiến. Đừng bỏ lỡ một thành phần mới thân thiện với thiết bị di động vì bạn đang phải cố gắng cập nhật.
- Giữ các chủ đề đơn giản. Bạn muốn có một menu dễ đọc và thiết kế đơn giản để khách truy cập trang web của bạn có thể có trải nghiệm mượt mà. Hãy nhớ rằng các chủ đề phức tạp sẽ làm chậm tốc độ tải.
Để giữ tốc độ trang web của bạn cao hơn:
- Nén hình ảnh. Cố gắng rút ngắn kích thước của bất kỳ hình ảnh có độ phân giải cao nào nhưng hãy nhớ rằng bạn muốn làm cho chúng trông rõ ràng nhất có thể bất kể kích thước màn hình.
- Loại bỏ quảng cáo và cửa sổ bật lên. Nếu trang web của bạn phụ thuộc vào quảng cáo để chạy, hãy tối ưu hóa chúng để chúng ít ảnh hưởng hơn đến tốc độ.
- Sử dụng tải khung lười. Bằng cách trì hoãn các phần của trang không hiển thị trong thời điểm đó, bạn có thể tăng tốc độ và giữ cho trang web của mình thân thiện với thiết bị di động. Điều này xảy ra vì bạn có nhiều tài nguyên hệ thống hơn như băng thông và tốc độ kết nối khi trang được tải dần dần và chỉ khi cần thiết.
47% người dùng mong đợi thời gian tải tối đa là 2 giây cho một trang web trung bình.
Tránh những sai lầm rất đơn giản khác có thể khiến bạn không thân thiện với thiết bị di động và giết chết chiến lược SEO của bạn.
- Các liên kết ngược xấu sẽ gắn nhãn trang web của bạn đáng ngờ và có thẩm quyền thấp với các công cụ tìm kiếm. Loại bỏ các liên kết không liên quan này và thay thế chúng bằng các liên kết dẫn đầu ngành có giá trị cao khác.
- Phông chữ quá khổ, khó đọc là điều không nên. Bạn có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách dành thời gian để chọn phông chữ của mình một cách khôn ngoan. Không có lý do gì mà trang web điều phối đám cưới của bạn phải có các khối văn bản trong kịch bản lạ mắt.
- Tránh điều hướng lộn xộn. Hãy dành thời gian để sắp xếp thông tin của bạn và giảm thiểu lượng văn bản cần thiết để làm nổi bật nội dung trong menu.
- Liên kết chặt chẽ là vấn đề tồn tại đối với những người dùng thiết bị di động có ngón tay lớn hơn. Đặt các liên kết cách xa nhau để tránh thêm căng thẳng khi khai thác không chủ ý.
Làm quen với EAT của Google
Đây là một chủ đề chúng tôi đã đề cập đến trong các chiến lược và xu hướng SEO của năm ngoái, nhưng vì Google liên tục nhấn mạnh rằng một phần không thể thiếu của nội dung chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc xếp hạng thành công , chúng tôi không thể bỏ qua nó. Vì vậy, những gì được coi là nội dung chất lượng? Theo Google, nguyên tắc EAT là một nơi tốt để bắt đầu.
Chuyên môn
Có kiến thức chuyên môn về ngành của bạn là chưa đủ. Bạn phải có khả năng truyền đạt nội dung đó một cách hiệu quả, có nghĩa là bạn cũng cần phải là một chuyên gia về đối tượng của bạn. Tìm hiểu những gì họ đang tìm kiếm và sau đó tạo nội dung đó. Đảm bảo hiểu ‘lý do’ đằng sau tìm kiếm để hướng dẫn nội dung của bạn tốt hơn.
Hãy cân nhắc xem những người này đang ở giai đoạn nào. Nội dung này sẽ nằm ở phần đầu của nội dung kênh hay phải được điều chỉnh cho phù hợp với phần cuối của kênh? Bất kể nó hạ cánh ở đâu, cần có sự cân bằng để thông tin toàn diện và dễ tiêu hóa.
Khi bạn đang đi trên con đường này, sẽ là khôn ngoan nếu bạn suy nghĩ trước. Đối tượng của bạn có thể sẵn sàng tìm kiếm điều gì tiếp theo? Bắt đầu chuẩn bị nội dung để đáp ứng những tìm kiếm đó và dẫn đầu đối thủ.
Tính ủy quyền
Khi bạn đã có kiến thức chuyên môn, đã đến lúc xác lập mình như một người có thẩm quyền. Trích dẫn các chuyên gia và thêm các liên kết từ các trang web có uy tín sẽ bổ sung thêm giá trị cho những gì bạn đang nói.
Tuy nhiên, việc những liên kết của bạn được người khác sử dụng sẽ giúp thương hiệu của bạn có uy quyền hơn. Bằng cách đưa nội dung của bạn được lưu hành rộng rãi, bạn mở ra một cách bổ sung để thể hiện sự phát triển về thẩm quyền.
Càng nhiều người tìm kiếm tên công ty của bạn thì càng tốt. Và nếu có một từ khóa được bao gồm, hãy đếm đó là một ngày thành công cho chiến lược SEO của bạn.
Đáng tin cậy
Điều này có thể làm tăng hoặc tăng thứ hạng của bạn với Google. Nguyên tắc của Google đề cập rằng quá nhiều bài đánh giá không tốt là dấu hiệu của chất lượng thấp. Đảm bảo rằng công ty của bạn đang giải quyết và sửa chữa những đánh giá tiêu cực còn sót lại. Nếu bạn hoàn toàn không nhận được các bài đánh giá, hãy cân nhắc gửi một liên kết Google Review của khách hàng tới khách hàng của bạn.
Đây là một quy trình có thể được tự động hóa sau các dịch vụ để giúp bạn và nhân viên của bạn tiết kiệm thời gian tiếp cận khách hàng theo cách thủ công.
Ngoài các bài đánh giá, có một số cách khác để thúc đẩy mức độ đáng tin cậy trên trang web của doanh nghiệp bạn và đạt được mặt tốt của Google.
- Hiển thị rõ ràng cách khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp của bạn.
- Bao gồm một vị trí thực tế trên trang web của bạn. Địa chỉ này phải phù hợp với địa chỉ được tìm thấy trên danh sách Google của bạn.
- Có một miền an toàn. Google quan tâm đến việc trang web của bạn có HTTPS vì điều đó có nghĩa là dữ liệu của người dùng của bạn sẽ không bị một bên thứ 3 khủng khiếp nào đó chiếm đoạt.
- Đảm bảo rằng chính sách bảo mật của bạn có thể truy cập được trên trang web của bạn.
- Liệt kê rõ ràng chính sách hoàn lại và trả lại của bạn.
- Bao gồm chi tiết trong phần mô tả của các sản phẩm và dịch vụ được liệt kê trên trang web của bạn.
Một số thông tin được đề cập nghe có vẻ quen thuộc. Bạn đang có một khoảnh khắc tròn đầy? Chiến lược SEO cá nhân của bạn cũng nên kết nối tốt điều này.
Nếu doanh nghiệp của bạn đề cập đến nội dung YMYL (Tiền của bạn hoặc Cuộc sống của bạn), bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang đáp ứng mức LNST cao nhất.
Đây là nội dung khi được trình bày không chính xác, không trung thực hoặc lừa dối, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc, sức khỏe, sự an toàn hoặc sự ổn định tài chính của người đọc. Làm cách nào để biết nội dung doanh nghiệp của bạn có thuộc danh mục YMYL hay không?
Danh sách các chủ đề YMYL của Google bao gồm:
- Tin tức và sự kiện hiện tại về các chủ đề như kinh doanh, khoa học, chính trị và công nghệ
- Các chủ đề liên quan đến chính phủ, luật pháp và công dân (bỏ phiếu, dịch vụ xã hội, các vấn đề pháp lý, cơ quan chính phủ, v.v.)
- Tư vấn tài chính về thuế, hưu trí, đầu tư, cho vay, v.v.
- Thông tin mua sắm , chẳng hạn như nghiên cứu mua hàng
- Tư vấn y tế , thông tin về thuốc, bệnh viện, trường hợp khẩn cấp, v.v.
- Thông tin về những người thuộc một dân tộc, chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, giới tính cụ thể, v.v.
Thêm video vào kế hoạch trò chơi
Nói các nền tảng video đã bùng nổ sẽ là một cách nói quá. Bạn có thể đã nhận thấy sự gia tăng các doanh nghiệp sử dụng các nền tảng video như TikTok, Youtube và Instagram để tạo lợi thế cho họ.
Không thể cuộn qua Internet mà không xem video. Bạn cũng nên đưa nội dung video được tối ưu hóa vào chiến lược SEO của mình.
Hãy dừng lại và suy nghĩ: Khi bạn tìm kiếm một thứ gì đó trực tuyến, bạn đang tìm kiếm ở đâu? Bạn có vượt ra ngoài trang kết quả đầu tiên hay lướt qua các tab để trau dồi tìm kiếm của mình không? Hay bạn chỉ cần nhập thêm một vài từ khóa cho đến khi nó xuất hiện các kết quả cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm?
Đây là vấn đề, mọi người thường không thừa nhận tab video trên các tìm kiếm của Google, vì vậy bạn bắt buộc phải làm việc để tìm thấy video của mình trên tìm kiếm toàn cầu.
Làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa video cho tìm kiếm?
Việc giúp video của bạn tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm liên quan rất nhiều đến quyền hạn của trang web của bạn, mức độ trực tiếp của video và cách nó so sánh với các video khác trong các tìm kiếm có liên quan.
Chọn nền tảng của bạn một cách cẩn thận
Các nền tảng khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau, vì vậy hãy suy nghĩ về mục tiêu của bạn để thêm video. Bạn đang tập trung vào việc thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của mình hay bạn quan tâm hơn đến nhận thức về thương hiệu? Nếu bạn đang tìm cách đưa tên mình ra khỏi đó, một nền tảng như YouTube có thể thu hút sự quan tâm của bạn.
Nhược điểm là lưu lượng truy cập vào họ và video theo sau của bạn có thể là đối thủ cạnh tranh của bạn. Rất tiếc. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải nghiên cứu các lựa chọn của bạn.
Phiên âm khi bạn có thể
Bạn có thể đã thấy phụ đề cùng với video trong các phiên cuộn của mình. Những phụ đề chi tiết này không chỉ giúp video của bạn dễ truy cập hơn mà còn cho phép bot sử dụng văn bản bổ sung đó để hoạt động như một bản sao và – bạn đoán nó, xếp hạng cho nhiều tìm kiếm hơn. Nội dung video dài hơn sẽ có tác động nhiều hơn đến thứ hạng của bạn.
Thu hút sự chú ý bằng hình thu nhỏ của bạn
Hình thu nhỏ của bạn là ấn tượng đầu tiên của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc mọi người có thực sự nhấp vào video hay không. Suy nghĩ chất lượng cao, phù hợp và bắt mắt.
Hình thu nhỏ sẽ hiển thị hoạt động đang được thực hiện. Nếu bạn là người yêu thích cảnh quan xuất bản một video về tầm quan trọng của việc san phẳng nền trước khi lát, thì người trong hình thu nhỏ của bạn sẽ muốn thể hiện hành động đó.
Các video có hình thu nhỏ tùy chỉnh của con người nhận được tỷ lệ phát cao hơn 30% so với những video không có.
Đặt suy nghĩ vào tiêu đề của bạn
Video không khác gì một bài đăng trên blog khi có tiêu đề và mô tả. Dành thời gian để tạo ra một tiêu đề hấp dẫn và mô tả meta.
Hãy tuyên bố táo bạo với cách diễn đạt đơn giản nhưng mạnh mẽ. Bạn cũng sẽ muốn bao gồm bất kỳ từ khóa nào có lượng tìm kiếm cao. Khi nghi ngờ, hãy hỏi một câu hỏi chói tai hoặc tạo cảm giác cấp bách.
Xếp hàng các từ: Bây giờ, Nhanh lên, Phải xem. Bạn sẽ có được điểm.
Kiểm tra mức độ liên quan
Video nên đi kèm với nội dung có liên quan nếu bạn đang muốn đạt điểm cao trên bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Đảm bảo rằng trang cũng được tối ưu hóa cho tìm kiếm. Nếu bạn định bao gồm nhiều video trên một trang, hãy đảm bảo video bạn muốn xếp hạng đầu tiên được đặt đầu tiên.
Điều này là do Google thường hiển thị một video từ một trang trên kết quả tìm kiếm. Nếu bạn đang muốn xếp hạng một video cụ thể, tốt nhất nên tránh thêm những người khác vào trang để nó nhận được sự chú ý xứng đáng.
Nhúng video của bạn nhưng không phải ở mọi nơi
Điều này có vẻ điên rồ nhưng hãy tránh nhúng cùng một video ở nhiều nơi. Bạn sẽ bắt đầu cạnh tranh với chính mình. Thay vào đó, hãy xem liệu thông tin trên các trang riêng biệt có thể được hợp nhất với sự trợ giúp của các tiêu đề phụ hay không.
Bởi vì SEO luôn phát triển, nên việc theo kịp các xu hướng mới nhất sẽ đòi hỏi bạn phải làm việc. Chúng tôi biết nó có vẻ giống như một nhiệm vụ khác đối với danh sách việc cần làm nhưng, ánh sáng ở cuối đường hầm là, bằng cách kết hợp các xu hướng SEO hàng đầu này và liên tục tối ưu hóa, bạn có thể giúp đẩy nội dung của mình lên thứ hạng.
Cho dù đó là thông qua việc sử dụng AI, thu hút các bài đăng dạng dài hay nội dung video mới thường xuyên, hãy vạch ra chiến lược SEO của bạn cho năm 2022 và luôn có chủ đích trong cách bạn thực hiện chiến lược đó.
Chúc anh em may mắn !!. Nếu thấy hay cho mình xin đánh giá hoặc có thể ủng hộ mình bằng gọi ngay dịch vụ Bảo dưỡng điều hòa, sửa điều hòa tại nhà mỗi khi điều hòa có biểu hiện mát kém hoặc ko mát nhé 🙂
Dịch vụ điện lạnh HV Sài Gòn